Yêu Không Bến Bờ

Kites

Tác giả: Bất Kinh Ngữ.

Thể loại: ngôn tình hiện đại, incest, tình chị em (1 tuổi), ngược, HE.

Nvc: Hứa Khả x Khương Doãn Nặc.

Độ dài: 77 chương.

LS, 201219, 19:15.

Dạo này mình vẫn đọc truyện nhưng cảm giác mấy truyện kia không ấn tượng đến mức mình muốn bỏ vào list như này.

Yêu Không Bờ Bến là 1 bộ truyện khá deep, khá u ám. Bất Kinh Ngữ viết rất thực, rất chắc tay, dịch cũng hay nên với mình đây là 1 bộ truyện khá ấn tượng.

Hứa Khả và Khương Doãn Nặc là chị em cùng cha khác mẹ, từ nhỏ cha mẹ không hợp nên bỏ mặc 2 đứa trẻ tự dựa vào nhau mà lớn lên. Cứ tưởng 2 chị em thương nhau nên mới dính nhau như vậy nhưng từ năm 14 tuổi Hứa Khả đã dậy thì và bắt đầu có tình cảm với chính chị gái mình. Rồi 2 chị em xa nhau 7 năm, để rồi 7 năm sau, Khương Doãn Nặc về nước tìm em trai, nghiệt duyên bắt đầu.

Doãn Nặc yêu lý trí hơn Hứa Khả nên Hứa Khả luôn luôn bị động, luôn bị cô bỏ lại để trốn chạy. Tình yêu của họ khổ vô cùng vì họ cũng từng do dự, từng sợ hãi, từng trốn tránh nhưng mình tự hỏi trên đời này thật sự có một tình yêu lớn đến mức có thể vượt qua mọi luân thường đạo lý như vậy sao? Ngay từ đầu mình biết bộ này incest và mình chấp nhận đọc nhưng nhiều khi mình vẫn hơi mâu thuẫn khi 1 mặt thỉnh thoảng lại kháng cự cảnh chị em họ cố chấp yêu đối phương, 1 mặt lại thấy thương cho tình yêu đó. Người khác yêu đều muốn cả thế giới đều biết còn Hứa Khả yêu chỉ muốn được hôn và ôm cô trong lòng.

Về sau Hứa Khả làm giả kết quả DNA để được ở bên cô, Khương Doãn Nặc chấp nhận ký cam kết 3 điều với cha để được ở bên anh. Không biết về sau thế nào, nhưng tại thời điểm đó, mình đã cực kỳ vui mừng và chúc phúc cho họ dù mình biết rằng sau này sẽ còn rất nhiều khó khăn đang chờ họ vượt qua.

Hạnh phúc nhé, Nặc Nặc và Khả Khả.

Bình luận về bài viết này